CHIA SẼ KHÓ KHĂN CÙNG BÀ CON HÀ TĨNH

Ngày đăng: 04/11/2023


Thiên tai mỗi năm vẫn xảy ra, đồng bào miền Trung vẫn tiếp tục gánh chịu mất mát và đau thương.


Nước, nước, trắng trời nước, đâu đâu cũng mênh mang nước. Nước dâng lên tận mái nhà, nước biến đường thành sông, nhấn chìm tất cả của cải, hoa màu, trâu, bò, lợn, gà.


Lại thêm một thử thách nữa với người dân miền Trung, mong người dân miền Trung sẽ mạnh mẽ để vượt qua khó khăn này



 

Cùng cả nước hướng về miền Trung. Hoa Đạt có những hoạt động thiết thực gửi đến người dân Hà Tĩnh.


Trong đợt thiện nguyện này, Hoa Đạt phối hợp cùng Trưởng thôn tại Thôn Trung Tiến, Xã Điền Mỹ, H. Hương Khê, Tỉnh Hà Tĩnh, đã chọn ra 43 hộ là các gia đình có người lớn tuổi, người khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trao gửi các suất quà là mì tôm và sữa đậu nành




 Hy vọng chút tấm lòng nhỏ của Hoa Đạt sẽ giúp được bà con Hà Tĩnh phần nào vượt qua khó khăn này

Cùng với đó, Hoa Đạt cũng đã kêu gọi mọi người cùng nhau quyên góp, giúp đỡ cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Có tiền góp tiền, có áo góp áo, có gạo góp gạo, Hoa Đạt sẽ thay mặt những nhà hảo tâm trao gửi đến những gia đình khó khăn được chọn lọc.

Thùng quyên góp từ thiện được Hoa Đạt đặt ngay bàn lễ tân, tấm lòng hảo tâm của toàn thể nhân viên và khách hàng của Hoa Đạt sẽ được chúng tôi trao gửi đến tận tay những gia đình khó khăn, những ông cụ bà lão….

 

 

Hoa Đạt cam đoan sẽ dùng số tiền từ thiện đúng việc, đúng người cảm ơn những sự đóng góp to lớn của Qúy vị!

 

P/s: Nhìn thấy những nụ cười rạng ngời trên khuôn mặt của những người dân nhận quà, Hoa Đạt càng cảm nhận được ý nghĩa của việc trao đi yêu thương. Điều đó càng thôi thúc Hoa Đạt phải cố gắng và nỗ lực hơn để có thể giúp đỡ hơn nhiều người