NHỮNG LOẠI GIÁ DAO THỚT - GIÁ GIA VỊ TRÊN THỊ TRƯỜNG PHỤ KIỆN TỦ BẾP

Ngày đăng: 20/12/2022

NHỮNG LOẠI GIÁ DAO THỚT  - GIÁ GIA VỊ TRÊN THỊ TRƯỜNG PHỤ KIỆN TỦ BẾP

Tùy vào căn cứ phân loại khác nhau mà có các loại giá khác nhau. Dưới đây là 2 kiểu phân loại giá dao thớt – giá gia vị chính thường gặp.

VNH phân loại theo kiểu nan

Các giá thiết kế theo kiểu nan đan: hay thường được gọi là nan dẹt, nan tròn, nan vuông. Là loại giá được cấu tạo theo kiểu đan, dạng lưới, khả năng thoát nước tốt. Loại này phổ biến vì ít bám bẩn và dễ vệ sinh lau chùi.

Giá gia vị kiểu nan hộp hay còn gọi là giá gia vị hộp. Là loại có cấu tạo dạng đặc, thành và đáy đều đặc, ưu điểm là chắc chắn, sang trọng, khả năng chịu tải trọng lớn tốt hơn nan đan. Nhược điểm của loại này là giá khó thoát nước, dễ bẩn, khó lau chùi vệ sinh.

 

2 loại này xét về giá không chênh nhau nhiều nên việc chọn loại nào phần lớn tùy thuộc vào khí hậu và sở thích mỗi người. Hầu hết những vùng miền có khí hậu ẩm nhiệt đới  gió mùa như miền bắc nước ta nên chọn loại nan đang thông thoáng, không sợ đọng nước. Thường độ ẩm cao nếu dùng loại nan hộp sẽ khá bẩn và mất nhiều thời gian vệ sinh.

VNH phân loại theo chất liệu cấu tạo

Giá dao thớt loại inox 304: Là loại rất bền, không bị han gỉ, oxy hóa nên độ mới được lâu hơn. Nhược điểm của loại này là giá thành cao hơn loại 201.

Giá dao thớt loại inox 201: dễ bị han gỉ, oxy hóa hơn 304 nhưng giá thành thấp hơn 304.

Nếu có điều kiện, chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại giá dao thớt gia vị inox 304 hoặc inox 201 mạ crom. Lý do là bởi loại giá này thường xuyên tiếp xúc với các loại gia vị nên nếu không được vệ sinh thường xuyên sẽ rất dễ bám bẩn và dễ bị gỉ sét nếu chất lượng không tốt.

Hoa Đạt – Phụ kiện tủ bếp có những loại giá dao thớt – gia vị nào?

Hoa Đạt không chỉ có những sản phẩm gia dao thớt – giá gia vị đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu bền chắc, Hoa Đạt   - VNH còn có rất nhiều loại giá gia vị dao thớt khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Dưới đây là 1 số dòng chính:

  • Giá dao thớt chai lọ hộp.
  • Giá gia vị nan vuông (loại nan đan) kèm ray giảm chấn.
  • Giá gia vị nan tròn kèm ray giảm chấn, kèm bánh xe chống rung và có thể gắn liền với cánh cửa tủ.
  • Giá gia vị nan dẹt kèm ray giảm chấn.
  • Giá gia vị hộp.
  • Giá dao thớt nan dẹt inox mờ (inox 304) cao cấp ray giảm chấn.
  • Giá dao thớt nan dẹt inox bóng (inox 201 )cao cấp ray giảm chấn.
  • Giá dao thớt inox mờ (304) mạ crome kèm ray giảm chấn.
  • Giá dao thớt chai lọ hộp 3 tầng.

Giá dao thớt gia vị VNH có bền không?

Loại giá gia vị VNH được cấu tạo từ inox 304 có độ bền rất cao, không han gỉ nên có khi tủ hỏng mà phụ kiện vẫn còn như mới.

 

Ngoài ra, bền hay không còn tùy thuộc vào công nghệ sản xuất. Mỗi thương hiệu sẽ có những công nghệ và tiêu chuẩn sản xuất riêng. Ví dụ như giá dao thớt – gia vị VNH với toàn bộ sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu bền đẹp kèm chế độ bảo hành dài hạn, nhanh chóng, minh bạch giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

 

Như vậy, giá đựng dao thớt, gia vị và chai lọ là sản phẩm phụ kiện tủ bếp mang lại sự tiện dụng và ngăn nắp cho mọi căn bếp, từ đó giúp căn bếp thêm gọn gàng và tạo cảm hứng cho việc nấu ăn hàng ngày sau bao mệt nhọc của công việc.

 

Trên là câu hỏi thường gặp xoay quanh giá dao thớt – gia vị mà nhiều khách hàng thường thắc mắc khi chọn lựa. Hoa Đạt hy vọng những thông tin trên sẽ góp phần nào giúp bạn chọn được loại giá như mong muốn.