TOP 5 MẪU KHUNG BÀN GHẾ HỌC SINH VNH BÁN CHẠY NHẤT TẠI HOA ĐẠT

Ngày đăng: 30/01/2024

Tổng kho phân phối phụ kiện ngành gỗ, khung bàn ghế học sinh- Hoa Đạt luôn phát triển với mục tiêu là “Đem đến cho khách hàng của mình những dòng sản phẩm đạt chất lượng với giá thành hợp lý nhất”.

Hiện nay, Hoa Đạt đã và đang cung ứng ra thị trường hơn 50+ mẫu khung bàn ghế học sinh khác nhau về kiểu dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc phù hợp với mọi độ tuổi học sinh, sinh viên hiện nay.

Hầu hết các mẫu khung bàn ghế học sinh VNH của Hoa Đạt đều được làm từ sắt cao cấp, sơn tĩnh điện 100% bề mặt, có khả năng chịu lực tột, chất lượng đạt chuẩn và đảm bảo sức khỏe học đường. Bên cạnh việc  cung cấp các bộ khung bàn ghế học sinh thì Hoa Đạt còn cung them mặt ván từ gỗ công nghiệp đi kèm.

Các mẫu khung bàn ghế học sinh VNH do Hoa Đạt cung cấp đều được gia công sản xuất theo Quy định 1221/200/QĐ/BYT về vệ sinh trường học của Bộ Y Tế.

Dưới đây, là TOP 5 mẫu khung bàn ghế học sinh VNH bán chạy nhất tại Hoa Đạt, mời quý khách hàng, đại lý, nhà xưởng,… cùng tham khảo.

>>> Xem thêm về các mẫu khung bàn ghế khác- Tại đây 

Xem thêm một số thông tin khác về khung bàn ghế học sinh hiện nay

1. Mẫu khung bàn ghế học sinh VNH bàn đơn ghế rời có chân tăng chỉnh

Bộ khung bàn ghế học sinh VNH này của Hoa Đạt được nhiều khách hàng, đại lý, nhà xưởng, trường học,… ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần hiện đại, tinh tế cũng như là sang trọng.

Khung bàn ghế học sinh có 1 chỗ ngồi với thiết kế bàn rời ghế, dưới chân bàn ghế được tích hợp thêm chân tăng chỉnh vừa giúp chống trơn trượt vừa giúp bàn ghế có thể linh động điều chỉnh để đứng chắc chắn trên các bề mặt không bằng phẳng. Phân chân đế của mẫu khung bàn ghế học sinh này là dạng chân đế tôn dập ống đứng hình oval, khung đỡ mặt bàn và mặt ghế sử dụng dạng sắt ống. Khung bàn có ngăn để học sinh có thể để đồ dùng học tập, tiện lợi và dễ dàng hơn.

>>> Mẫu khung bàn ghế học sinh VNH bàn đơn ghế rời có chân tăng chỉnh của Hoa Đạt thường được dùng cho học sinh cấp tiểu học và cấp THCS.

Mẫu khung bàn ghế học sinh VNH bàn đơn ghế rời có chân tăng chỉnh

2. Mẫu khung bàn ghế học sinh VNH bàn đơn ghế rời, tích hợp bánh xe di chuyển và tấm chắn che chân

Bộ khung bàn ghế học sinh này được làm từ thép sơn tĩnh điện, vừa chắc chắn mà bề mặt lại luôn bóng đẹp và dễ dàng vệ sinh. Phần chân bàn và ghế được tích hợp thêm bánh xe giúp dễ dàng hơn trong việc di chuyển bàn ghế mà không làm trầy xước mặt sàn.

Bàn có ngăn, giúp cho học sinh có để để sách vở cũng như đồ dùng học tập được dễ dàng và tiện lợi hơn.

Mẫu khung bàn ghế học sinh này cũng được Hoa Đạt sản xuất gia công, thiết kế theo tiêu chuẩn về kích thước cho học sinh tiểu học và cấp 2, vật liệu thân thiện đảm bảo sức khỏe cho trẻ. Mối hàn đẹp và tỉ mỉ, được mài nhẵn nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh khi sử dụng.

Mẫu khung bàn ghế học sinh VNH bàn đơn ghế rời, tích hợp bánh xe di chuyển và tấm chắn che chân

3. Mẫu khung ghế xếp gọn có tựa, không tay VNH

Khung ghế ngồi được làm từ thép được sơn tĩnh điện, với thiết kế này ghế có thể kết hợp với mặt ghế gỗ công nghiệp, hoặc đệm ghế.

Khung ghế được thiết kế có tựa nhưng không tay, phần tựa của ghế có khoảng cách hợp lý đem đến sự thoải mái cho người ngồi.

Phần khung ghế được Hoa Đạt sử dụng ống thép tròn hạn chế các chi tiết góc cạnh có thể gây nguy hiểm cho học sinh. Chân ghế còn được gắn thêm nút chụp vừa chống trơn trượt vừa không làm trầy xước mặt sàn. Đặc biệt, thiết kế khung ghế này của chúng tôi có thể dễ dàng xếp gọn, giúp các lớp học có thể linh động hơn trong việc tổ chức các hoạt động học tập.

Mẫu khung ghế xếp gọn có tựa, không tay VNH

4. Mẫu khung bàn ghế học sinh xếp gọn 2 IN 1 VNH

Mẫu khung bàn ghế xếp gọn thông minh VNH là sản phẩm có khung chân sắt đẹp, cao cấp giá thành hợp lý. Bộ sản phẩm thuộc dòng sản phẩm do Hoa Đạt gia công sản xuất.

Khung bàn ghế học sinh xếp gọn 2 IN 1 có thiết kế hiện đại, gọn đẹp. Khung chân bàn ghế được làm bằng thép không gỉ, được phun sơn tĩnh điện bên bề mặt luôn có một độ bóng nhất định, có khả năng chống thấm nước, và dễ dàng lau chùi các vết bẩn, vết bút bi, hay vết mực do học sinh dây ra.

Mẫu khung bàn ghế này của Hoa Đạt thì sẽ phù hợp hơn với sinh viên.

Mẫu khung bàn ghế học sinh xếp gọn 2 IN 1 VNH

5. Mẫu khung bàn ghế học sinh thiết kế bàn đôi ghế đơn rời có tựa VNH

Đây cũng là mẫu khung bàn ghế học sinh bán chạy của Hoa Đạt- Tổng kho phân phối phụ kiện ngành gỗ toàn quốc. Mẫu khung bàn ghế này được dùng nhiều cho học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3 và sinh viên.

Khung bàn sử dụng thép ống hình chữ nhật, có ngăn để đồ tiện lợi. Đi kèm với bàn là 2 ghế rời, khung chân chữ T chắc chắn, độ bền cao. Kích thước của bộ khung bàn ghế học sinh này của Hoa Đạt có đa dạng kích thước phù hợp với từng cấp học sinh khác nhau.

Mẫu khung bàn ghế học sinh thiết kế bàn đôi ghế đơn rời có tựa VNH

6. Vì sao nên quý khách hàng nên chọn mua khung bàn ghế học sinh tại Hoa Đạt?

- Lý do thứ nhất, khung bàn ghế học sinh của Hoa Đạt được gia công sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015. Luôn đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm, tỉ mỉ trên từng mối hàn và cẩn thận trong khâu QA/QC sản phẩm.

- Lý do thứ hai, là Hoa Đạt có đa dạng các mẫu khung bàn ghế học sinh khác nhau với nhiều màu sắc, chất liệu, kích thước đem đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, đại lý, xưởng,…

Nếu quý khách hàng, nhà trường, các dự án trường

học, đơn vị thi công nội thất, đại lý,.... cần mua hay đặt gia công bàn ghế học sinh tiểu học, THCS, THPT,… giá

tốt chất lượng đảm bảo số lượng lượng lớn/nhỏ thì hãy liên hệ cho Hoa Đạt qua

Zalo:https://zalo.me/3439802260115688797